Verum glöð..

Held að haustið hljóti að vera komið, börnin farinn að spyrja hvenær kemur snjórinn og haustlægðirnar komnar á kreik. Það blés svona sæmilega aðfaranótt miðvikudags vaknaði allavega reglulega þegar allt hristist og skalf, á miðvikudagsmorguninn voru göturnar þaktar í laufblöðum og greinum sem höfðu fokið um nóttina. Síðastliðinn föstudag var haustþing leikskóla á austurlandi haldið á Vopnafirði, við Sólvallakonur drifum okkur þangað og skemmtum okkur mjög vel, f.h var Magga Pála með erindi um Hjallastefnuna og agamál og kom hún inná marga athyglisverða punkta sem við tókum með okkur og höfum rætt eftir að heim var komið. E.h var svo Edda Björgvins með jákvæðni og hlýlegt viðmót bráðnauðsynlegt og skemmtilegt námskeið hef mikið spáð í það eftir námskeiðið hvort ég sé gagnrýnin eða umhverfisslys þegar ég tala held nefnilega að æði oft buni maður einhverju útúr sér og spái ekkert eða lítið í afleiðingarnar, svo gott að geta sagt "já en þetta er bara það sem mér finnst það er nú málfrelsi hér " ofl ofl misgáfulegar afsakanir fyrir því að maður vandir sig ekki í því sem maður segir. Stundum má nefnilega satt kjurt liggja, og hvaða þörf er þetta eiginlega að þurfa alltaf að velta sér uppúr því sem aðrir eru að gera og seigja, þar er ég ekkert saklaus þó svo að haldi það stundum nei ég get sko alveg blaðrað og forvitnast um það sem mér kemur ekkert við. Leiðinda ávani sem þarf að uppræta. Eins kenndi hún okkur ýmsar aðferðir til að ná í gleðina aftur af við erum eitthvað döpur og þurfum að vera upp á okkar besta, einvar að skrúfa græjurnar í botn og syngja með af öllum lífs og sálar kröftum hér dugar ekkert humm og raul ef okkur líkar ekki röddin í okkur hækkum við bara meir í græjunum þessi aðferð er fín í bílnum t,d svo er hægt að sameina hana annarri æfingu en það er hreyfingin og þá er bæði sungið og dansað trylltum dansi þetta virkar ótrúlega vel, svo er það minningabrunnurinn rifja upp hvenær við hlógum síðast svo mikið að við gátum ekki hætt ( misstum okkur alveg úr hlátri ) ég mæli með því að þú prufir þessar æfingar kannski ekki allar í einu og þó kannski er það bara gaman en allavega þá virkar þetta mjög vel.

Nýjasta gleðin á heimilinu er nýja æðislega frábæra þvottavélin okkar sú gamla gaf upp öndina og dó endanlega á mánudaginn á fimmtudag var svo kominn ný og glæsileg vél í þvottahúsið og ég get sagt ykkur það að hér er ekki bara óhreini þvotturinn þveginn heldur hefur sést til heimilismeðlims næla sér í hreint inni í skáp til að þvo það liggur við stimpingum og handalögmálum í þvotthúsinu  þvílíkur er ákafinn að nota nýju græjuna.Grin 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helgan

Edda Björgvins klikkar ekki á því ég þyrfti sennilega að hækka vel í græjunum hehehe því ég er alveg tónlaus

 Til hamingju með nýju græjuna ég skal senda þér eins og eins óhreinataus körfu sem snöggvast

knús á þig

Helgan, 22.9.2008 kl. 06:25

2 Smámynd: Jón Halldór Guðmundsson

Til hamingju með þvottavélina.

Mikið voruð þið heppnar að fá eitt stykki Eddu Björgvins á eftir Pálunni.

: )

Jón Halldór Guðmundsson, 22.9.2008 kl. 15:37

3 Smámynd: Anna Guðbjörg Sigmarsdóttir

hehehehe já Helga gott væri að fá senda svona eins og eina körfu áður en fer að ganga í hús og betla óhreinan þvott. hehehehehe   Edda er bara æðisleg

Anna Guðbjörg Sigmarsdóttir, 22.9.2008 kl. 16:33

4 identicon

Mér varð á því að kíkja inn í þvottarhúsið hjá mér og óbjo objo, sendi kannski Nonna með hlass hahahahahahahaha

Risaknús í næstu götu.

Lilja Björk (IP-tala skráð) 27.9.2008 kl. 10:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband