Dįsamlegt lķf.

Žį eru vorverkin formlega byrjuš, viš sambżlingarnir drifum okkur śt ķ garš eftir aš hafa fariš į kjörstaš og kosiš (žaš veršur ekkert rętt um žaš mįl hér) Runninn var oršin heldur hįr (var hętt aš sjį yfir til nįgrannans og žaš gengur nś ekki hehehe) žannig aš viš reddušum okkur svakalegri runnaklippu meš rafmagni ķ og Hallgrķmur fékk smį śtrįs, meš gręjuna į lofti réšst hann į runnann og skar hann nišur ég lét mér nęgja aš hanga į hrķfuskaftinu og fylgjast meš, eftirlit er lķka algjörlega naušsynlegt meš svona vandasömum verkum og er enginn betur til žess fallin aš fylgjast meš og segja til heldur en hśn ég :) Runninn er oršin töluvert lęgri ķ loftinu en lżtur bara vel śt :) hrķfuvinnan var dįsamlega skemmtileg, žegar ég var passlega bśin aš nį öllum greinunum samann ķ einn haug žį kom logniš į ógnarhraša og feykti žvķ öllu śt ķ skurš svo ekki žurfti aš spį ķ žaš meir hmmmmmm žannig aš ef žiš kęru landsmenn sjįiš greinaafklippur į feršinni um hįloftin eru žęr sennilega frį mér žiš žurfiš ekkert aš skila žeim žiš megiš alveg nota žęr til aš skreyta hjį ykkur ef žiš viljiš :) į morgun į svo aš halda įfram aš snyrta runnann ef logniš veršur kjurt į sama staš, en žaš er ekki hęgt aš kvarta yfir žvķ aš geta sinnt vorverkunum į kvartbuxum og stuttermabol ķ rumum 20°c ķ byrjun aprķl žetta er nįttśrulega bara dįsamlegt :) :)


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband