Fyrsta bloggfærsla

Þessi færsla er búin til af kerfinu þegar notandi er stofnaður. Henni má eyða eða breyta að vild.

Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðbjörg Sigmarsdóttir

Jæja þá er best að byrja í 10. skipti, það sem ég skrifa hverfur alltaf með einhverjum dularfullum hætti,( eða klaufaskað í mér hehe ) en nú skal það takast. Ég er öll að ná mér eftir mjög skemmtilega kvefpest, sem hefur veitt mér þann unað að vera með fullt höfuð af hori, anda eins og hvalur, rauð augu og skemmtilegann fölva í kinnum. En nú eru þeir dýrðardagar að hverfa,eðlileg öndun og aðrir hversdagslegir hlutir að taka við.

  Skólinn fer að verða búinn og verkefnin að hellast yfir mig, er búin að sitja inni í góða veðrinu í dag og hanna eins og eina forsíðu  ótrúlega dugleg. Verð að vera dugleg aftur á morgun og klára eins og eitt verkefni og kanski byrja á öðru, hefði hellst viljað vera búin með þetta áður en ég fer suður á miðvikudag. Annars er skólinn búinn að vera ljómandi skemmtilegur, og ekki eins erfitt að byrja svona aftur, eftir ótrúlega margra ára hlé og ég var búin að ímynda mér.   Jæja best að fara að sinna ungviðinu  kv Anna Bugga.

Anna Guðbjörg Sigmarsdóttir, 31.3.2007 kl. 21:44

Bæta við athugasemd

Hver er summan af einum og fimmtán?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband