Sumarið kom og fór

já já það kom sumar hérna um daginn en það er sko kominn vetur aftur hér á mörkum hins byggilega heims. Akkúrat núna á ég að vera á leiðinni norður til Akureyrar en viti menn Fjarðarheiðin er ÓFÆR ARRRRRRRGGGGGGGGGGG og garg Devil Devil . Hvar eru göngin sem okkar ágæti samgönguráðherra var svo jákvæður gagnvart áður en hann settist í embætti???? Nei hér er ekki þörf á göngum við getum bara verið innilokuð hálft árið fyrst við erum svo vitlaus að kjósa okkur það að búa hér og farþegar sem koma með Nörrönu geta bara farið sjóleiðina suður, munar ekkert um einn dag eða tvo í viðbót á sjó þ.e ef einhver nennir að skuttla þeim Devil Devil

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðbjörg Sigmarsdóttir

ja ætli ég verði ekki að bíða með það aðeins, en það kemur að því einn daginn að ég kemst norður. 

Anna Guðbjörg Sigmarsdóttir, 1.5.2008 kl. 15:56

2 Smámynd: Helgan

ófært ha maður sér nú varla snjó hér sunnanlands bara sumar og sól og smá rok

Gaman að lesa skrifin þín las doldið aftur í tímann þegar ég sá myndina ad skurðinum og ég verð nú bara að segja eitt þú ert HETJA

Kveðja frá Selfossi

Helgan, 2.5.2008 kl. 09:30

3 Smámynd: Anna Guðbjörg Sigmarsdóttir

Takk fyrir það Helga mín  en hvað gerir maður ekki fyrir börnin sín þó svo að þau séu orðin fullorðin  já við hér fyrir austan fáum snjóinn og lognið   

bið að heilsa á Selfoss

Anna Guðbjörg Sigmarsdóttir, 2.5.2008 kl. 11:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband