skemmtileg afmæli

var úti í dag með nokkrum hressum gaurum sem ákváðu að ég ætti afmæli og buðu til veislu, það voru búnar til kökur af öllum stærðum og gerðum , afmælissöngurinn sunginn (en aldurinn ekki á hreinu ) þrættu um hvort ég væri 6 ára 20 ár eða 100 ára svo fékk ég afmælisgjafir, vörubíla skóflur og bolta svo kom einn stuttur og færði mér eldavél, tilkynnti í leiðinni að nú væri ég orðin nógu gömul til að elda matinn minn sjálf. LoL Grin LoL svo gaf hann mér vörubílafarm af karamellufræjum Grin svo nú er bara að setja nitur og athuga hvað kemur upp í vor, ef þau eru ekki dásamleg þessi börn.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Inga Ingimarsdóttir

Hahhah mig vantar svona KARAMELLUFRÆ.... norður í land.. bara að láta þig vita.. ekki gleyma vinum þínum.   Knús á þig.

Sigríður Inga Ingimarsdóttir, 17.11.2008 kl. 21:36

2 Smámynd: Anna Guðbjörg Sigmarsdóttir

ekki málið Inga mín þar sem ég fékk heilt vörubílahlass ætti ég að vera aflögufær.

Anna Guðbjörg Sigmarsdóttir, 17.11.2008 kl. 22:31

3 identicon

Og mér ekki boðið  veisluna mmmmmmm, alltaf gaman að lesa bloggið þitt

hafðu það gott knús Guðný frænka

Guðný (IP-tala skráð) 20.11.2008 kl. 08:43

4 identicon

Góðir gæjar sem héldu upp á 126 ára afmælið  og að þú sér nógu gömul að elda þinn mat sjálf, maður spyr sig???   Sendu kerta hlýju kveðjur af götun ská fyrir neðan.

Lilja Björk (IP-tala skráð) 20.11.2008 kl. 16:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband