Tímamótalækningar hvað !!!!!!!!

Sick Sorry en þessar tímamótalækningar virka ekki neitt er búin að sofa í allan dag og er varla vöknuð ennþá, svo ekki taka mark á svona órökstuddu og órannsökuðu bulli eins og ég lét frá mér í gær. Held að það sé best að gera sem minnst  þar til heilsan hellist yfir mig aftur. Sick  Frown  Sick

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Inga Ingimarsdóttir

Með ósk um bata, mín kæra.

Sigríður Inga Ingimarsdóttir, 2.11.2008 kl. 22:24

2 Smámynd: Anna Guðbjörg Sigmarsdóttir

Takk fyrir það Inga mín,  er öll að koma til enda hef ékk gert nokkurn hrærandi hlut það sem af er degi, en mikið hrikalega er það erfitt.  

Anna Guðbjörg Sigmarsdóttir, 3.11.2008 kl. 11:09

3 Smámynd: Helgan

ohhh hata að gera ekki neitt nema pestast!!! skil þig vel vonandi batnar þér hið fyrsta Anna mín

Helgan, 5.11.2008 kl. 06:22

4 Smámynd: Anna Guðbjörg Sigmarsdóttir

ojjjjjjj já Helga sammála þér ömurlegt að hanga svona og gera ekki neitt, ég fékk að velja um tvennt eins og börnin á leikskólanum, vera heima og gera ekkert nema láta mér batna almennilega eða koma mér í vinnu og hætta að væla, ég dreif mig í vinnuna og er orðin ansi hress.  

Anna Guðbjörg Sigmarsdóttir, 5.11.2008 kl. 17:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband